Phụ nữ thường bị dễ bị nám da nhiều hơn nam giới bởi vì nhiều nguyên nhân. Nhưng chúng ta có thể nêu ra một số nguyên nhân cơ bản như:
➡️➡️ Những tác động bên trong cơ thể người phụ nữ
⚡️ Rối loạn nội tiết tố: Các rối loạn nội tiết tố ở phụ nữ trong thời kì mang thai, tuổi dậy thì làm sản sinh ra nhiều hắc sắc tố. Làm cho nám hình thành nhiều hơn ở người phụ nữ.

ELVA 30 + GIÚP CÂN BẰNG NỘI TIẾT TỐ CẢI THIỆN LÀN DA .


⚡️ Độ dày của làn da: Theo nghiên cứu thì nam giới có độ dày của da lớn hơn phụ nữ. Khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, các tia UV dễ dàng tác động đến da của phái nữ. Điều này làm tăng lên lượng Melanin trong da hình thành nám.

SUN WHITE BẢO VỆ DA TRƯỚC ÁNH NẮNG MẶT TRỜI VÀ TÁC NHÂN GÂY THÂM NÁM DA .


➡️➡️ Những tác động từ bên ngoài
⚡️ Yếu tố tâm lý: Phụ nữ thường hay suy nghĩ và dễ rơi vào trạng thái căng thẳng hơn phái mạnh. Nên đây cũng là nguyên nhân khiến cho nám dễ xuất hiện ở phụ nữ hơn.
⚡️ Sử dụng nhiều loại mỹ phẩm: Phụ nữ thường có tâm lý đám đông. Cứ nghe loại mỹ phẩm nào được nhiều người dùng là mua về dùng thử. Sử dụng các loại mỹ phẩm không rõ nguồn gốc, không phù hợp làm da mỏng đi, yếu đi. Điều này làm da dễ bắt ánh nắng mặt trời,dễ bị nám. Điều này cũng tạo thành nám.

SAKURA PLACENTA BỔ SUNG DƯỠNG CHẤT CHO DA GIÚP DA TRẮNG SÁNG VÀ LÀM MỜ THÂM NÁM TỪ SÂU BÊN TRONG .

FACEBOOK

https://www.facebook.com/duocphamsakura

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *