Chia sẻ cách chữa trị nhiệt miệng nhanh chóng và hiệu quả.

Nhiệt miệng là hiện tượng xuất hiện các vết loét màu trắng sưng tấy với các viền đỏ xung quanh ở trong má, trên môi và nướu. Các vế loét này thường có hình tròn hoặc oval. Nhiệt miệng gây đau nhức, vô cùng khó chịu cho người bệnh trong việc ăn uống và nói chuyện, đặc biệt là các món ăn nóng và cay.

Thời gian để khỏi nhiệt miệng từ một tuần đến hai tuần và có thể tái phát trở lại. Nguyên nhân dẫn đến nhiệt miệng có rất nhiều nguyên nhân, từ việc nóng trong người, thiếu vitamin C, các virus đường răng miệng hay viêm nướu, chấn thương do cắn phải môi hay trong má và áp lực tinh thần, stress, rối loạn nội tiết cũng là một trong những nguyên nhân góp phần phát triển nhiệt miệng.

Có rất nhiều cách để chữa trị và một trong những cách chữa trị nhiệt miệng nhanh chóng và hiệu quả đó là uống bột sủi thanh nhiệt Detox Cool của Dược Phẩm Sakura. Bột sủi thanh nhiệt Detox Cool có chứa hầu hết tất cả các thành phần để chữa nhiệt miệng bao gồm như:

  • Chiết xuất từ chanh tươi giúp giải cảm, thanh nhiệt cơ thể, không còn tình trạng nóng trong người.
  • Chiết xuất từ bạc hà giúp sát khuẩn, loại bỏ các vi khuẩn gây nhiệt miệng, hỗ trợ tiêu hóa, giúp tỉnh táo, hơi thở được thơm tho.
  • Cung cấp Vitamin C cho cơ thể để tăng sức đề kháng, giúp trắng da, gia tăng tuần hoàn máu.
  • Không những thế, Detox Cool đặc biệt còn có tinh chất Collagen giúp tái tạo lại làn da, giúp da trở nên khỏe mạnh, tươi trẻ.

Dùng Detox Cool từ một đến hai ngày là đã thấy nhiệt miệng được thuyên giảm, cơ thể trở nên khỏe khoắn, ăn uống cũng trở nên tốt hơn. Một tuần dùng vài bột sủi thanh nhiệt Detox Cool có thể giúp phòng ngừa nhiệt miệng quay trở lại.

Categories: Chia Sẻ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *